15 tháng 4, 2009

Stories ...








I remember quite clearly now when this story happened
The autumn leaves were floating and measured down to the ground
Recovering the lake where we used to swim like children
On the sun would dare to shine
That time we used to be happy But, I thought we were...
But the truth was that - you had been longing to leave me
Not daring to tell me
On that precious night watching the lake vaguely conscious
You said : our story was ending

Now I'm standing here no one to wipe away my tears
No one to keep me warm and no one to walk along with
No one to make me feel no one to make me hope
Oh ! what am I to do ?

I'm standing here alone it doesn't seem so clear to me
What am I supposed to do about this burning heart of mine
On what am I to do,
Or how should I react ? oh tell me please !

The rain was killing the last days of summer
You had been killing my last breath of love
Since a long time ago...
I still don't think I'm gonna make it through another love story
You took it all away from me
And there I stand , I knew I was gonna be the...
The one left behind
But still I'm watching the lake vaguely conscious
And I know - my life is ending .


Giờ đây tôi nhớ khá rõ khi câu chuyện xảy ra
Những chiếc lá mùa thu nhẹ nhàng rơi...
Bồng bềnh trên mặt nước

Bao trùm lên không gian nơi mà chúng ta
Đã từng gặp nhau nô đùa như những đứa trẻ .

Ở trên là mặt trăng đang tỏa sáng
Thời gian đó tôi đã rất vui vẻ và hạnh phúc
Tôi nghĩ :Anh thật dễ thương
Mà không hề biết rằng...Đó là đêm cuối.


Sự thật là - anh đã rời bỏ tôi
Nhưng không dám nói cho tôi biết ...
Mơ màng ngắm mặt hồ vào cái đêm huyền diệu ấy
Anh nói: chuyện của chúng ta đã kết thúc .

Bây giờ tôi đang đứng ở đây,
Không một ai lau đi những giọt nước mắt ...

Không ai sưởi ấm cho tôi, không ai đi bên cạnh với tôi
Không ai cho tôi cảm xúc, không ai tạo cho tôi hy vọng
Ôi! tôi phải làm gì đây?
Tôi đứng một mình ở một nơi xa lạ ...
Tất cả dường như đã mờ nhạt
Trong làn nước mắt ...


Tôi sẽ phải làm gì với trái tim đang tan nát của mình
Tôi phải làm gì đây, làm ơn hãy nói với tôi .
Ô! Mưa đang giết chết...
Những ngày cuối cùng của mùa hè

Anh đã giết chết hơi thở cuối cùng của tình yêu.

Tôi nghĩ, tôi sẽ cố thay đổi
Tìm đến một tình yêu khác để lãng quên .
Nhưng không thể...
Trong khi
anh đã làm tất cả để rời khỏi tôi...

Giờ tôi đứng đây một mình trong bóng đêm
Tôi biết rằng tôi sẽ phải....

Để lại hình bóng anh phía sau lưng
Dù việc ra đi...
Trước mắt tôi vẫn còn rất mơ hồ

Nhưng tôi biết -
Cuộc đời tôi đã kết thúc.


"Dịch theo cảm xúc"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét