4 tháng 9, 2009

No promises

Bước chân lạc mãi giữa dòng...Tôi tìm tôi trong nỗi vơi đầy
Mở rộng cõi lòng mình , để lắng nghe những điều mà mình không thích
Tôi lắng nghe bằng con tim , luôn để ý...Nhớ đến thật lòng và quan tâm
Điều này có ý nghĩa hơn tất cả , khi tôi thật sự muốn bày tỏ.
Lắng nghe bằng mắt, lắng nghe bằng trí não và bằng cả con tim
Nó đã tạo nên một sự kỳ diệu .Đó là sức mạnh trong con người của chính ta
Và có thể bạn cũng là một người như thế !
Hãy từ con tim đến con tim
Trái tim tôi tràn đầy nhiệt huyết ...
Khi tôi lạc vào trang bếp núc, có người nói đừng ở trong đó nữa, em bước ra đi
Tôi muốn mình làm xong đã, tưởng nhanh thôi
Sao mà thấy mãi cũng không thể hoàn thành .
Một chút mệt mỏi ... lại nhảy qua trang thiết kế màu sắc, căn phòng ước mơ, khoảng lặng cho tâm hồn.Rồi cỏ cây, hoa lá, rồi thú cưng. Cứ đi lạc mãi ...
Blog không còn chổ chứa đành tạo ra nhiều trang cho khỏi lộn xộn.
Chưa xong gì cả, đôi khi muốn đi đâu đó thư giãn một tí
Lại tự hẹn lòng, làm xong đã, rồi lại dỡ dang ...
Có lẽ mình chẵng làm xong điều gì...Đành vậy thôi !
Và , những gì bạn xem ở đây hay sắp tới , tất cả tạm thời đều thiếu sót
Thế nhé !...


05.09.09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét