22 tháng 6, 2009

Miss you

Thật không dễ để lúc nào cũng nói được tiếng yêu thương.
Yêu ai đó, đôi khi chỉ là thầm lặng! Chỉ là nỗi nhớ nhung, chỉ là sự chờ đợi...
Thích ai đó, chắc gì ta dám thể hiện nó, chắc gì ta dám nói với ai kia "Tôi thích người"
Phải chăng ta sợ! hay vì một điều gì khác ?
Không ... Tôi trao tặng thứ tình cảm thiêng liêng ấy cho em
Và tôi muốn nói với em rằng :Cám ơn em đã cho tôi yêu.

Có thể mọi người vẫn nghĩ... Trong tình yêu được yêu là hạnh phúc, không được yêu là khổ đau. Phải, điều này rất đúng. Nhưng đau khổ hơn lại thuộc về những con người không biết đến cái cảm giác trao tặng tình yêu cho người mình thương là điều hạnh phúc nhất .
Còn tôi, tôi chọn cách thể hiện tình cảm của riêng mình.
Cảm giác yêu thương... Dù em đã rất xa tôi.

Lúc này đây, tôi muốn nói với em rằng; Anh nhớ em nhiều lắm!
Không thể có cách nào để anh gánh giúp em những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống đời thường.
Nhưng anh biết chắc rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh em, khi em muốn có một bờ vai để dựa, có một người ngồi chăm chú nghe em chia sẻ, có một vòng tay ấm để em không bị lạnh giá.
Tất cả chỉ vì" Em là nỗi nhớ, là ...Tình yêu của Anh, bây giờ và mãi mãi ..."

Ngủ ngon em nhé!

Cute girl

26.06.09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét